วันจันทร์ที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

ตลาดต้นตาล เมืองขอนแก่น แหล่งแห่งการช้อป ชิม ชิล

ตลาดต้นตาล เมืองขอนแก่น แหล่งแห่งการช้อป ชิม ชิล

ตลาดต้นตาล(Ton Tann Green Market ) ตั้งอยู่ในตัวเมืองจังหวัดขอนแก่น ซึ่งมีสโลแกนของตลาดด้วยว่า “ตลาดต้นตาล ตลาดฝันของคนมีไอเดีย” ก็คงมา จากความตั้งใจ ของเจ้าของโครงการ ที่จะให้เป็นศูนย์รวมชิ้นงานศิลปะ, ของสะสม, สิ่งประดิษฐ์หรือของที่คนชื่นชอบคอเดียวกัน, กลุ่มเล่านิทาน, กลุ่มละคร, กลุ่มเต้นรำ, กลุ่มรถคลาสสิค, กลุ่มถ่ายภาพ, กลุ่มนักแสดงเปิดหมวก, กลุ่มบิ๊กไบค์ ฯลฯ มาโชว์มาอวดแลกเปลี่ยนผลงานแบบคนใจเดียวกัน ณ ที่นี่ ตลาดต้นตาล จังหวัดขอนแก่น
 
ภายในโครงการแบ่งออกเป็น 6 โซน
1. ตาลฟ้าราคาประหยัด : พบกับสินค้าเปิดท้ายประมาณ 400 ร้านค้าเหมาะอย่างยิ่ง สำหรับคนชอบช้อป ชม ชิม ออกไอเดีย ในบรรยากาศสวนๆน่ารื่นรมลมเย็นสบายๆ
2. ตาลแดงแสดงสินค้า : เป็นอาคาร 1 ชั้นครึ่ง(ชั้นลอยเป็นOFFICEและร้านเครื่องดื่มนั่งชิลๆริมระเบียงชมวิวตลาดต้นตาลได้ทั้งโครงการ) บริเวณภายในอาคารประกอบด้วย ร้านค้ากลุ่มแฟชั่นเสื้อผ้า เครื่องหนังต่างๆ เครื่องประดับต่างๆหลากหลายมากมายให้ได้ช้อป
3. ตาลขาวทานข้าวกัน : อาหารรถเข็นสไตล์ โต้รุ่งในบรรยากาศสวนคอนเซ็ปป์ของที่นี่จะมีความแตกต่างจากตลาดโต้รุ่งที่อื่น และเก๋ไก๋ใช่ย่อยมีที่นังพัก หรือจะหาของอร่อยๆ ทานก็มีให้เลือกชิมกันหลายอย่างในราคาที่แสนประหยัด บรรยากาศแบบไม่ซ้ำใคร ด้วยเมนูเด็ดๆจากร้านค้าที่ถูกคัดสรรค์มา โดยเฉพาะมีให้เลือกมากถึง 60 ร้านค้ากันเลยทีเดียว
4. ตาลส้มชมพระอาทิตย์ : จุดชมวิวถ่ายภาพและเวทีต้นตาลที่สามารถจุผู้ชมได้มากถึง 250 คนพร้อมแสงสีเสียงครบครัน ในบรรยากาศต้นตาล ที่เป็นเอกลักษณ์ที่มีเฉพาะตลาดต้นตาลสำหรับนักแสดง ชาวขอนแก่นหรือต่างจังหวัดไกล้เคียง มาโชว์มาเต้นมาแสดงพร้อมกับดนตรีแสดงสด ทุกเย็นทุกวัน
5. ตาลเหลืองเรื่องอาร์ทๆ : สินค้าไอเดียทำมือเก๋ๆหรืองานศิลปะในบรรยากาศสวนร่มรื่น และคุณอาจพบสินค้าชิ้นเดียวในโลกได้ที่นี่อีกด้วย
6. ตาลเขียวเที่ยวธรรมชาติ : สำหรับขายต้นไม้ อุปกรณ์การแต่งสวน แต่งบ้าน ที่มีให้เลือกมากกว่า 30 ห้อง
นอกจากนี้ยังมีพื้นที่สำหรับทำกิจกรรมต่างๆด้วย เช่น

โซนเปิดหมวก ที่เป็นพื้นที่สำหรับการแสดงเปิดหมวก กระจายตามจุดต่างๆ ในโครงการปลดปล่อยไอเดีย การแสดงต่างๆของตัวเอง เช่น โฟล์คซอง เต้นบีบอยและอื่นๆอีกมากมาย
พื้นที่พักผ่อนและสนามเด็กเล่นที่ถูกออกแบบไว้สำหรับครอบครัว ทุกกลุ่ม ทุกเพศ ทุกวัย

โครงการต้นตาล กรีน มาร์เก็ต (Ton Tann Green Marget) เปิดทุกวันเวลา 16.00-23.00 น. บนพื้นที่สีเขียวอันร่มรื่น ด้วยแมกไม้ที่มีมากมายกว่า 40 ไร่ สะดวกสบาย กับพื้นที่จอดรถมากว่า 1,500 คันเข้าง่าย ออกง่าย ติดถนนมิตรภาพและบ้านกอก ซอย 8,10,12
 
มาเที่ยวจังหวัดขอนแก่น ลองแวะมาที่นี่สิ รับรองมาคุ้มค่าอย่างแน่นอน

ติดตามผลงานการท่อเที่ยวต่อไปได้อีกที่ http://travel.sanook.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น